I've been tweaking this template for HOURS already and it still doesn't look that good to me =/ haaaay. Missed out (and still missing out) an opportunity to watch DVDs this afternoon and read books because of it! I'm glad I still know some html though :)
Oo nga pala, sorry kung medyo ripoff yung style ng profile (as in writing in phrases and all that). Really, I didn't mean it :p Sorry din puro editing talk...html nerd kasi haha!
Wednesday, October 26, 2005
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
4 comments:
chee napuno ko yun desktop ko kakadownload ng photoshop brushes hahahah ;p have fun tweaking hehe ;p
haha! oo nga...ako hindi pa nagstart magdownload! nakakatamad na kasi sobrang daming sites eh :( baka magcrash laptop ko!
sa devian art pa lang hindi ko na matapos hahaha ;p dami pwede idownload haha
yiheee! magkachat na magka comment pa hahaha;p
oo nga! hahaha... kaw ah, bumabalik lagi sa blog ko! hahaha ;p
Post a Comment